Blog article image

ตอนแรกพอลลีนนึกว่านี่อาจจะเป็นจุดจบของชีวิตเจ้าเอฟฟอร์ดเลสแล้ว

ก่อนนี้พอลลีนต้องอุ้มเจ้าเอฟฟอร์ดเลสขึ้นลงบันไดอยู่เสมอ เพราะมันเคลื่อนไหวช้าและอายุมากแล้ว แต่แล้วภายในระยะเวลา 10 วันเท่านั้นเอง เจ้าเอฟฟอร์ดเลสก็สามารถเคลื่อนไหวได้โดยที่ไม่ล้มอีกต่อไป

โดย Antinol Team

Written with love

"ตอนแรกฉันกังวลว่านี่อาจเป็นจุดจบของมันแล้ว เพราะสุนัขของฉันเคลื่อนไหวช้าลงมาก แต่ลึกๆ ในใจฉันก็ไม่อยากให้มันยอมแพ้นะ การเริ่มใช้ Antinol® ทำให้เจ้าเอฟฟอร์ดเลสกลับมาสุขภาพดีแบบก้าวกระโดด มันกระตือรือร้นที่จะใช้ชีวิตของมันอีกครั้ง นั่นคือทุกอย่างที่ฉันต้องการแล้วล่ะ"

 

พอลลีนทำงานกับสัตว์มาเกือบทั้งชีวิต นอกจากจะดูแลสุนัขหกตัวของเธอเองในการแข่งขัน Dog Agility วิ่งข้ามสิ่งกีดขวางและกระโดดไกลลงน้ำ เธอยังมีชมรมส่งเสริมสมรรถนะความคล่องตัวของตัวเองในเวอร์จิเนียชื่อว่า REVA Agility Club Enthusiasts ทุกฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง พวกเขาจะมุ่งเน้นกิจกรรมไปที่การวิ่งข้ามสิ่งกีดขวาง และสำหรับการแข่งขันกระโดดไกลลงน้ำที่สนุกสนานก็จะมีขึ้นในตลอดฤดูร้อน

Effortless jumping over the hurdles

 

เจ้าเอฟฟอร์ดเลส (Effortless) มีดวงตาสีฟ้าสดใส มันเป็นสุนัขตัวแรกของพอลลีนที่สามารถลงแข่ง Agility และวิ่งข้ามสิ่งกีดขวางได้อย่างง่ายดาย แต่เมื่ออายุราว 14 ปีครึ่ง มันก็เริ่มมีปัญหาด้านสุขภาพ และพอลลีนกังวลเกี่ยวกับอนาคตของมัน

“สุนัขของฉันเริ่มมีปัญหาด้านการเคลื่อนไหวเมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว มันเคลื่อนไหวได้ช้าลงจริง ๆ ฉันสังเกตเห็นว่ามันมีปัญหาในการขยับขาหลัง มันเดินกะเผลก ๆ อย่างน่ากลัว บ้านของเรามีบันไดขึ้นสองขั้นจากพื้นระเบียง มันไม่สามารถเดินขึ้นหรือลงเองได้ ฉันจึงต้องอุ้มมันขึ้นไป”

แล้วเจ้าเอฟฟอร์ดเลสก็ยังต้องเจอกับปัญหามากมายเมื่อเข้าไปข้างในบ้าน

“ชั้นล่างของบ้านเราเป็นพื้นแข็ง และเราต้องคอยอุ้มมันข้ามพื้นที่ส่วนนี้ไป เพราะไม่เช่นนั้น มันจะสะดุดล้ม”

พอลลีนได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่าง ๆ ตามคำแนะนำของสัตวแพทย์

“ดูเหมือนจะไม่มีอะไรใช้ได้ผลเลย สุขภาพของมันก็ยิ่งแย่ลงเรื่อย ๆ อาหารเสริมบางชนิดช่วยได้เล็กน้อยเท่านั้น แต่ไม่ใช่ในระยะยาว ฉันกังวลว่านี่อาจเป็นจุดจบของมันแล้วก็ได้ ฉันแค่ไม่อยากให้มันยอมแพ้ในตอนนี้”

ขณะร่วมการแข่งขันวิ่งข้ามสิ่งกีดขวางของ Cynosport ในรัฐเทนเนสซี ลูกสาวของพอลลีนได้พบกับ Antinol® ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอย่างเป็นทางการของ USDAA และได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์โดย Vetz Petz®

Effortless going through the tunnel

 

 

“แดเนียลโทรหาฉันและบอกว่าเธอคิดว่ามันสามารถช่วยเจ้าเอฟฟอร์ดเลสได้ ฉันจึงลองค้นคว้าข้อมูลบางอย่าง ดูว่าส่วนผสมนั้นมีความบริสุทธิ์เพียงใด ฉันชอบรายละเอียดข้อมูลที่ได้อ่าน แล้วก็คิดว่าฉันจะลองดูสักตั้ง”
“เราได้พูดคุยกับตัวแทนจาก Vetz Petz® และพวกเขาส่งผลิตภัณฑ์ทดลองมาให้เรา ฟังดูดีเลยนะ แต่ฉันไม่ได้คาดหวังสูงนักเพราะสุนัขของเราอายุมากกว่าและเป็นสุนัขแข่งขัน มันคงยากหน่อยสำหรับร่างกายของพวกมัน”

พอลลีนทำตามคำแนะนำ โดยเพิ่มจำนวนแคปซูลเป็นสองเท่าในช่วง 2 สัปดาห์แรก ซึ่งทาง Vetz Petz® กำชับว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเมื่อพ่อแม่สัตว์เลี้ยงเริ่มต้นให้อาหารเสริมด้วยวิธีนี้

“อย่างแรกเลย เป็นอาหารเสริมที่กินง่ายมาก ฉันใส่ Antinol® ลงในอาหารของมัน และมันก็กลืนเข้าไปง่าย ๆ เลย! ฉันไม่ต้องซ่อนยาไว้ในขนมป้อนยาหรือสิ่งอื่นใด ฉันไม่เคยมีปัญหาเลยในการให้อาหารเสริมกับเจ้าเอฟฟอร์ดเลส”

พ่อแม่สัตว์เลี้ยง 90% เห็นความแตกต่างของสัตว์เลี้ยงภายใน 30 วันแรกหลังจากใช้ Antinol® อย่างไรก็ตาม สัตว์เลี้ยงแต่ละตัวมีความแตกต่างกัน บางตัวอาจใช้เวลานานกว่าตัวอื่น ในขณะเดียวกันสุนัขบางตัวอย่างเช่นเจ้าเอฟฟอร์ดเลสเห็นผลเร็วกว่ามาก

 

Effortless jumping over a hurdle

 

“ฉันเริ่มสังเกตเห็นความแตกต่างหลังจากสิบวันแรก มันหมุนตัวไปมาโดยที่ไม่ล้ม มันขึ้นลงบันไดเพื่อเข้าไปในบ้านเอง เราไม่ต้องแบกมันอีกแล้ว ฉันเคยหวังว่ามันอาจจะดีกว่าเดิมหน่อย แต่ตอนนี้ฉันก็แปลกใจมากที่มันหายป่วยได้ขนาดนี้!”
“ในวันที่ 15 มันหมุนตัวได้อย่างง่ายดาย ไม่ได้เดินปวกเปียกเหมือนแต่ก่อน เมื่อพิจารณาประกอบกับอายุของมันแล้ว มันสุขภาพดีขึ้นมากจริง ๆ เคลื่อนไหวได้คล่องตัวขึ้นมาก มันรู้สึกสบายและเคลื่อนไหวไปมาได้อย่างง่ายดาย”

“เมื่อวันก่อนนี้เอง มันวิ่งเหยาะ ๆ ลงเนินไปที่สนาม และอยากจะเล่นงับจานร่อน มันดูมีความสุขมากที่ได้ออกไปสำรวจสิ่งรอบตัว แล้วก็วิ่งกลับมาได้ด้วยตัวเอง เพราะมันไม่ได้ทำอย่างนั้นมา 9 เดือนแล้ว ตอนนี้ฉันมีความสุขมากเลย”

เจ้าเอฟฟอร์ดเลสใช้ Antinol® เป็นเวลาหนึ่งเดือนแล้ว และพอลลีนไม่อยากเชื่อเลยว่าผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นนั้นมีความหมายต่อชีวิตของมันแค่ไหน

“มันดูฉลาดและตอบสนองฉับไวขึ้นนะ เมื่อฉันเรียก มันจะหันมามองได้เร็วขึ้น ดูสดใสขึ้น นัยน์ตาสีฟ้าของมันก็เปล่งประกายสดใส...มีแสงระยิบระยับ มันดูไม่เหมือนสุนัขแก่เลย”


 

Effortless in the weave poles

 

การที่ได้เห็นรอยยิ้มบนใบหน้าของพอลลีนในขณะที่เธอพูดถึงการเปลี่ยนแปลงของเจ้าเอฟฟอร์ดเลสนั้น เพียงพอแล้วที่จะโน้มน้าวให้คุณลองใช้ Antinol® ดูสักครั้ง ด้วยความรักและความห่วงใยที่เจ้าของและสุนัขมีให้แก่กัน และความผูกพันกับการแข่งขันทั้ง 12 ปีที่มีร่วมกัน ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นไม่สั่นคลอนเลย

“ฉันรู้สึกดีมากที่เห็นสุนัขของฉันทำทุกอย่างได้ดีขึ้น ฉันกังวลว่านี่อาจเป็นจุดจบของมันแล้วก็ได้ เพราะมันเชื่องช้าลงมาก แต่ฉันก็ไม่อยากให้มันยอมแพ้ ซึ่งการใช้ Antinol® ทำให้มันกลับมาแข็งแรงแบบก้าวกระโดดอีกครั้ง มันกระตือรือร้นที่จะลุกขึ้นและใช้ชีวิตที่สนุกสนานของมันอีกครั้ง นั่นคือทุกอย่างสำหรับฉันแล้ว มันน่าทึ่งมาก”

 


 

*รีวิวของลูกค้า มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการให้ข้อมูลเท่านั้น ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ไม่สามารถใช้แทนการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสัตวแพทย์ได้ ข้อความรับรองเขียนโดยลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์จริงและมาจากการสังเกตของลูกค้าแต่ละคนเท่านั้น โดยความคิดเห็นส่วนบุคคลเหล่านี้ไม่สามารถใช้เป็นการรับประกัน และอาจไม่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ สัตว์เลี้ยงในรีวิวอาจมีเงื่อนไขทางสุขภาพที่แตกต่างออกไป

Related stories