Blog article image

สำหรับเจ้าแบรนดี้ ที่ต้องเลือกระหว่างเข้ารับการผ่าตัดหรือ Antinol®

หลังจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า เจ้าแบรนดี้ต้องเลือกระหว่างเข้ารับการผ่าตัดหรือใช้ Antinol® และในตอนนี้มันกลับมาวิ่งเล่นนอกบ้านได้อีกครั้ง

โดย Antinol Team

Written with love

ตอนนั้นฉันกำลังคิดว่าจะพาแบรนดี้ไปพบสัตวแพทย์ เพื่อรับความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญอีกเป็นครั้ง ที่ 4 

 

 

แบรนดี้ (Brandi) ประสบปัญหาเกี่ยวกับข้อต่อและการเคลื่อนไหว มันนั่งลงได้อย่างลำบากยากเย็น และเมื่อแบรนดี้ลุกขึ้นยืน มันจะยกขาซ้ายด้านหลังขึ้นและไม่อยากที่จะออกแรงใด ๆ แม้แต่เวลาเล่นคาบสิ่งของก็ดูเป็นงานน่าเบื่อสำหรับมันมากกว่าการเล่นสนุกสนาน

 

Brandi enjoying the outdoors


มารี (Mari) คุณแม่สุนัข ได้ไปพบสัตวแพทย์ที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการหลายแห่งเพื่อหาทางแก้ไขเรื่องนี้ และสัตวแพทย์ทุกคนแนะนำการผ่าตัด TPLO ซึ่งมารีไม่ต้องการให้แบรนดี้รับการผ่าตัดเลย จึงได้มองหาทางเลือกอื่น โชคดีที่ทั้งเพื่อนและพี่ชายของเธอแนะนำให้เธอลองใช้ Antinol®

หลังจากที่ทาน Antinol® ได้เพียงสามเดือน มารีก็เห็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

“จนถึงตอนนี้เจ้าแบรนดี้ยังไม่มีอาการเดินกะเผลกหรือทรุดลงเลย” มารีเล่า

เธอพาแบรนดี้กลับไปตรวจร่างกายอีกครั้ง และสัตวแพทย์ผู้ดูแลหลักของเธอก็รู้สึกทึ่งที่ได้เห็นว่าแบรนดี้ไม่ได้เดินกะเผลกแล้ว และไม่มีปัญหากับหัวเข่าที่เคยได้รับบาดเจ็บ

 

Brandi sitting in the shade

ตั้งแต่เดือนมิถุนายน แบรนดี้สามารถเดินได้ถึง 2 ไมล์และพยายามฟื้นฟูกล้ามเนื้อที่สูญเสียไปในขณะพักฟื้น เจ้าแบรนดี้ได้รับอนุญาตให้ไปเดินเล่นที่ชายหาดสัปดาห์ละครั้ง เพื่อที่มันจะฝึกใช้ขาทั้งสองข้างเท่า ๆ กัน ตอนนี้มันสามารถเดินและวิ่งได้โดยไม่มีปัญหาใด ๆ

“ตอนนี้สัตวแพทย์ทุกคนบอกว่าเธอไม่จำเป็นต้องผ่าตัดแล้ว” มารีบอกเราด้วยความดีใจ

เพราะรู้สึกประทับใจในผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับเจ้าแบรนดี้มาก เธอจึงตัดสินให้เจ้าชิวาวาของเธอเริ่มใช้ Antinol® ด้วยเมื่อมันเริ่มแสดงอาการผิดปกติ ซึ่งหลังจากเวลาเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น ชิวาวาของเธอก็ดูสุขภาพดีขึ้นมาก ตอนนี้มันสามารถวิ่งไปรอบ ๆ อย่างกระตือรือร้นและกลับมาเล่นสนุกสนานกับน้องสาวอย่างแบรนดี้ได้อีกครั้งแล้ว

Brandi playing at the beach

 

 


 

*รีวิวของลูกค้า มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการให้ข้อมูลเท่านั้น ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ไม่สามารถใช้แทนการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสัตวแพทย์ได้ ข้อความรับรองเขียนโดยลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์จริงและมาจากการสังเกตของลูกค้าแต่ละคนเท่านั้น โดยความคิดเห็นส่วนบุคคลเหล่านี้ไม่สามารถใช้เป็นการรับประกัน และอาจไม่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ สัตว์เลี้ยงในรีวิวอาจมีเงื่อนไขทางสุขภาพที่แตกต่างออกไป

Related stories