Blog article image

เจ้าลูอี้กลับมาลงแข่ง Agility อีกครั้งแบบท็อปฟอร์ม!

ลูอี้ยังคงสนุกกับการแข่ง Agility ที่ Bratty Paws Dog Plex และใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ไปกับการใช้ Antinol®

โดย Antinol Team

Written with love

การใช้ Antinol® ทำให้ลูอี้ยังคงสามารถร่วมแข่งขันกีฬาที่ Bratty Paws Dog Plex ได้ และใช้ชีวิตของของมันได้อย่างเต็มที่

เราตื่นเต้นมากกับงานนี้! ด่านต่าง ๆ ในสนามนั้นยอดเยี่ยมมาก มันจะต้องสนุกมากแน่ ๆ ”


 

คริส และ จูดี้ วิลลาโน (Chris + Judi Villano) เป็นนักแข่งกีฬา Dog Agility ซึ่งเป็นการพาสุนัขวิ่งข้ามเครื่องขีดขวางในระดับประเทศ และได้เป็นตัวแทนประเทศสหรัฐอเมริกาในการแข่งขันชิงแชมป์โลกในระดับนานาชาติถึง 6 ครั้ง พวกเขาทั้งสองร่วมกันบริหาร Bratty Paws และ Sun Coast Agility ในฟลอริดา

 

Louie at agility

Bratty Paws Dog Plex ตั้งอยู่บนพื้นที่ 10 เอเคอร์ เป็นศูนย์ฝึกสุนัขปรับอากาศในร่มขนาด 20,000 ตารางฟุตชั้นนำแห่งแรกของฟลอริดา มีการจัดสัมมนา ออกค่าย การแข่งขันวิ่งข้ามเครื่องขีดขวาง และการแข่งขันกระโดดไกลลงน้ำตลอดทั้งปี ทางศูนย์เป็นเจ้าภาพการแข่งขันและพรีเซนเตอร์ระดับโลก โดยศูนย์ให้การสนับสนุนสุนัขทุกรุ่นตั้งแต่นักกีฬาฝึกหัดไปจนถึงระดับแชมป์โลก

 

ในวันนั้นทีมงานของเราได้ไปเยี่ยมคริสที่ศูนย์ ในช่วงเวลาที่คึกคักที่สุด

“สุดสัปดาห์นี้ เรามีงาน AKC พร้อมสนามสไตล์นานาชาติสองสามสนาม สิ่งที่น่าตื่นเต้นมากจริง ๆ คือ ไม่เพียงแต่เป็นสนามที่ออกแบบโดยผู้ตัดสินชาวอิตาลี คาร์โล ฟาซิโอ (Carlo Fazio) เท่านั้น แต่เขามาอยู่ที่นี่กับเราในสุดสัปดาห์นี้ด้วย! เรารู้สึกดีใจมาก ๆ ตื่นเต้นที่เขามาที่นี่และร่วมการตัดสินให้เราได้”

Bratty Paws รองรับการจัดกิจกรรมทุกรูปแบบ รวมถึง CPE, USDAA, UKI และการแข่งขันกระโดดไกลลงน้ำ เราได้มีโอกาสเข้าร่วมงานที่น่าทึ่งนี้กับคริส และ นักแข่งจากทั่วสหรัฐอเมริกา

“เมื่อวานเราเริ่มมีการแข่งในบางสนาม และ มันยอดเยี่ยมมาก! เรามีจำนวนผู้ลงสมัครเข้าร่วมงานในช่วงสุดสัปดาห์นี้สูงสุดตั้งแต่เราเคยเห็นมา ผู้ดูแลสุนัข (handler) จากทั่วประเทศมาลงสนามเหล่านี้กับเรา และนี่มันน่าตื่นเต้นมาก ๆ” คริสกล่าว

Louie on the weave pole

คริสเชิญเราให้เข้าร่วมงาน และเรารู้สึกตื่นตากับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบตัว

คริสอธิบายว่าเขาและภรรยาเคยได้ยินเกี่ยวกับ Antinol® เป็นครั้งแรกอย่างไรบ้าง และมันช่วยอะไรกับสุนัขของเขาบ้าง

“เราได้พบกับทอมในการแข่งขัน Cynosport ในรัฐเทนเนสซีเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งเป็นปีแรกที่ผมได้ไป ทอมมีจุดยืนที่หนักแน่นมากเกี่ยวกับ Antinol® ในแวบแรกเราก็สงสัยว่า 'เจ้าเม็ดนี่มันอะไรกันเนี่ย' แล้วทอมก็อธิบายว่าจริง ๆ แล้วอาหารเสริมนี้คืออะไร จูดี้เป็นคนที่รับหน้าที่ดูแลอาหารให้สุนัข เธอจึงให้ความสำคัญกับการศึกษาประโยชน์ของ Antinol® มาก ๆ และทอมเองก็พยายามอธิบายเรื่องนี้ให้เราฟังอย่างเต็มที่”

คริสและจูดี้ตัดสินใจทดลองใช้อาหารเสริม Antinol® กับสุนัข 5 ตัว จากทั้งหมด 6 ตัวในการแข่งขัน และมีความสุขสุด ๆ กับผลลัพธ์ที่ได้

“เราได้เห็นการพัฒนาของสุนัขเป็นอย่างมาก ไม่เพียงแต่สุขภาพผิวหนังและขนของพวกมันที่มีความเปลี่ยนแปลงเท่านั้น แต่จากมุมมองของกีฬา เราสามารถเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนเวลาที่พวกมันเคลื่อนไหว”

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสุนัขตัวหนึ่งของพวกเขาที่กำลังเป็นดาวเด่น

“เจ้าลูอี้เป็นสุนัขพันธุ์โดเบอร์แมนของเรา ตอนนี้มันอายุ 8 ปี เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงอย่างมากกับขนและผิวหนังของมันหลังจากใช้ Antinol® สำหรับคนเลี้ยงโดเบอร์แมน การที่สุนัขอายุขึ้นสองหลักและเฉลียวฉลาดตามอายุถือเรื่องที่โชคดีมากนะ ลูอี้ใกล้จะครบสิบปีเร็ว ๆ นี้แล้ว และมันยังสามารถลงแข่งขันได้อย่างคล่องแคล่ว มันเยี่ยมมากๆ ! Antinol® ช่วยให้มันเคลื่อนไหวได้ดั่งใจจริง ๆ”

 

Louie posing with his medal 

 

 

 

 

และยังมีเจ้าซานโช่ สุนัขที่อายุน้อยที่สุดซึ่งมีอาการด้านผิวหนัง จากการที่เจ้าลูอี้ประสบความสำเร็จอย่างมากกับการใช้ Antinol® ทำให้คริสและจูดี้คาดหวังสูงมากที่ซานโซ่จะต้องดีขึ้น และพวกเขาก็ไม่ผิดหวัง

“ซานโช่คือลูกรักของเรา มันมีปัญหาผิวหนังตั้งแต่ตอนที่เข้ามาอยู่กับเราแล้ว มันมีรอยแดงและมีตุ่มขึ้นบนผิวหนัง และตั้งแต่เริ่มใช้ Antinol® ปัญหาผิวของมันก็หมดไปอย่างสิ้นเชิง เรามีความสุขมาก ๆ ที่มันหายดี!”

ช่วงสุดสัปดาห์นั้น งานของ Bratty Paws กับ คาร์โล ฟาซิโอ ประสบความสำเร็จอย่างมาก บรรยากาศงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้น ความบันเทิง และผลการแข่งที่ดีอย่างเหลือเชื่อสำหรับสุนัขจากทั่วประเทศ!

 

อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bratty Paws Dog Plex ที่นี่

 


 

*รีวิวของลูกค้า มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการให้ข้อมูลเท่านั้น ซึ่งข้อมูลเหล่านี้ไม่สามารถใช้แทนการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสัตวแพทย์ได้ ข้อความรับรองเขียนโดยลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์จริงและมาจากการสังเกตของลูกค้าแต่ละคนเท่านั้น โดยความคิดเห็นส่วนบุคคลเหล่านี้ไม่สามารถใช้เป็นการรับประกัน และอาจไม่ได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ สัตว์เลี้ยงในรีวิวอาจมีเงื่อนไขทางสุขภาพที่แตกต่างออกไป

Related stories